ผาผกา นวดเพื่อสุขภาพ

📍รังสิต-นครนายก

EP  2 ✅รีวิว โดย แอดมินต้นคนล่าหมี

คนล่าหมี EP 2: ออกล่าชานเมือง รังสิต นครนายก

สวัสดีครับทุกท่าน 🖐️ วันนี้ คนล่าหมี จะพาออกล่าย่านชานเมืองกันสักหน่อย 🏞️ เห็นหลายๆ ท่าน ทักมาหลังไมค์ 💬 ถามพิกัดกันเยอะ จริงๆ แอดมินไม่ถนัดแถวนี้เท่าไหร่คับ แต่เพื่อนๆ ขอมาแล้ว ยังไงก็ต้องจัดให้คับ 😎
หาไปหามา มาเจอร้านนี้คับ ผาผกา นวดเพื่อสุขภาพ 🧖‍♂️ ดูรูปแล้วสะดุดตากับหมอท่านหนึ่ง ไฟหน้าเด่นมาก 💡 แอดมินแพ้ทางของแบบนี้ เจอแบบนี้ไปไม่รอดสักที ยังไงก็ต้องจัดคับ 😏🔥
ร้านผาผกา มาไม่ยากคับ กดมาตามลิ้งนี้ได้เลยคับ คลิกเลยคับ  
ที่จอดรถหน้าร้านสะดวกสบาย 🚗✨
ผมมาถึงร้านประมาณ 11:00 บรรยากาศกำลังดี 🌤️ เปิดประตูเข้าไป หมอนั่งรออยู่แล้วคับ 😊 ทักทายกันตามประสา หมอเดินมาจูงมือขึ้นห้องเลยคับ 🏃‍♂️💨 ไปคับได้เวลาออกล่า อิอิ 🤭
สัดส่วนบอกเลยว่าเด็ดทุกจุด! 💥 ไฟหน้าคือของจริงไม่จกตา ขนาดใหญ่โตมโหฬาร เต็มตา เต็มมือมากๆ 💣🔥 จัดมาเต็มๆ แทบทะลักออกจากชุด แค่ได้เห็นก็ใจเต้นแล้วคับ 💓
ยิ่งสะโพกกลมสวยรับกับเอวคอดได้อย่างดี 🍑 เวลาเดินหรือขยับที บอกเลยว่างานนี้เร้าใจสุดๆ 💥😏
หมอพาผมมาห้องนวดชั้น 2 🏢 มองผ่านๆ เห็นมี 2 ห้อง ห้องใหญ่กับห้องเล็ก ผมเลือกเป็นห้องเล็กคับ 🛏️ ขนาดห้องกำลังดี หมอจะได้หนีไปไหนไม่ได้ อิอิ 🤭
พูดคุยละลายพฤติกรรม ปรับทัศนคติกันพอหอมปากหอมคอ หมอก็ให้ผมไปอาบน้ำ 🚿 ก่อนไปอาบน้ำผมเลยขอหมอถ่ายรูปมาฝากเพื่อนๆ หน่อย 📸 หมอก็โอเคให้ถ่ายได้ แต่ห้ามถ่ายเห็นหน้า เลยได้รูปมาฝากตามที่ลงให้ดูนี้เลยคับ 🤫
ฝีมือนวด ไม่ต้องพูดถึงเลยครับ จัดเต็มแบบเน้นๆ 💯 หมอนวดเก่ง เข้าใจทุกจุด กดตรงไหน บริเวณไหนนี้ผ่อนคลายมากคับ สัมผัสมือนุ่มนวลและหนักแน่นในเวลาเดียวกัน 👐 นวดไปก็สัมผัสถึงความผ่อนคลายไปด้วย หมอเป็นมืออาชีพมากคับ 👌
บรรยากาศห้องนวด ก็ดีครับ ห้องนวดส่วนตัว สะอาดเรียบร้อย 🛏️ บรรยากาศเงียบสงบเหมาะกับการนวดแบบรีแลกซ์สุดๆ ยิ่งหมอนวดเก่งด้วย บอกได้คำเดียวคับ ว่าหลับแน่นอน 😴💤
ใช่ครับ หมอนวดเพลินจนผมหลับไปเลยคับ 😂 มารู้สึกอีกทีใกล้จะหมดเวลาแล้ว ผมเลยถามหมอว่าเมื่อยไหม เดี๋ยวผมนวดให้ อิอิ 😜
หมอไม่พูดอะไร เป็นอันว่าเข้าใจตรงกันคับ 😉 งานบรรเทิงบอกเลยว่าบู้ล้างผลาญมากคับ 💥 ใครชอบงานหนักห้ามพลาดคับ รับรองไม่ผิดหวัง 🚀 เขียนมากกว่านี้อาจจะโดนแบนได้ ไปลองเองดีกว่าคับ แล้วจะรู้ 🫣
สรุปง่ายๆ ใครที่เป็นสายล่าและอยากสัมผัสประสบการณ์นวดชิวๆ กับหมอสาวสวยฝีมือดี พลาดไม่ได้คับ บอกได้คำเดียวว่า “งานดีระดับพรีเมียม!” 🏆✨
ก่อนตามไป ทักถามคิวว่างก่อนนะคับ เดี๋ยวจะพลาด 🎯
ใครที่อยากตามไปทักไปได้เลยคับ 👇👇👇
📞 ร้านผาผกา โทร: 064-031-5965
📱 Line ID: 0640315965
แล้วเจอกันใหม่ใน EP หน้าครับผม! 🙏 ขอบพระคุณที่รับชม 💖

ติดตามคนล่าหมี ได้ทาง

เว๊บไซด์ สมาคมนิยมนวด.com เป็นพื้นที่สำหรับประชาสัมพันธ์ หมอนวด ร้านนวด เราไม่สนับสนุนให้บริการค้าประเวณี ทุกรูปแบบ พบเห็นการกระทำผิด หรือแอบอ้างรูปบุคคนอื่น กรุณาแจ้งเราทันที Line Id:@130xtkvt

หมอนวดแนะนำ

ลงโฆษณากับเรา